“Stray Kids” đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard Hoa Kỳ lần thứ hai

Cách sống

Nhóm nhạc nam K-pop Stray Kids đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album chính của Billboard Hoa Kỳ lần thứ hai trong sự nghiệp với đĩa hát mới “Maxident”. Đây là lần thứ hai họ làm như vậy trên bảng xếp hạng chính và đó là một thành tích kỷ lục.

Album gồm 8 ca khúc đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong tuần này, khiến nhóm trở thành nhóm nhạc K-pop thứ hai đạt vị trí quán quân nhiều hơn một lần sau BTS.

Trong khi đó, cái gọi là thế hệ K-pop 3.0 đã đến, với các nghệ sĩ K-pop được nuôi dưỡng ở các quốc gia bên ngoài Hàn Quốc.

Giải thưởng Âm nhạc Hoa Kỳ trở thành giải thưởng đầu tiên trong ba giải thưởng âm nhạc đại chúng lớn nhất của Hoa Kỳ, cùng với Giải Grammy và Giải thưởng Âm nhạc Billboard, có hạng mục K-pop. Một hạng mục đặc biệt chỉ dành cho ngành công nghiệp K-pop.

Gần đây, nhiều người nói rằng cái gọi là thế hệ K-pop 3.0 đã đến. Một số người đã đưa ra lo ngại rằng thế hệ K-pop mới có thể thay đổi hoặc đi lạc khỏi bản thiết kế của K-pop ban đầu. Nhưng nó có thể định nghĩa lại thể loại và mang lại làn gió mới cho thị trường.

Comments

タイトルとURLをコピーしました