Star Dust Guild Hợp Tác Với Coinbase Ventures Để Tạo Nên Một Huyền Thoại Mới  

Thông cáo báo chí

Trong thời đại tài chính Internet hiện nay, mọi đổi mới trong ngành tài chính không chỉ là bước đột phá về công nghệ mà còn thể hiện một sự thay đổi khác trong cách thức hợp tác.Trong thời gian gần đây,một trong những trường hợp, hợp tác đáng chú ý nhất là sự hợp tác chặt chẽ giữa Star Dust Guild của Gust và Coinbase Ventures dẫn dẵt tất cả các thành viên trong bang hội của mình tham gia đầu tư vào lĩnh vực blockchain do Coinbase Ventures đưa ra mới nhất.Dự án đã đạt được những kết quả nổi bật,thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, tạo ra một trường hợp thành công về một loại hình hợp tác mới cho toàn bộ nghành tài chính Internet.  

Star Dust Guild là một Guild có kinh nghiệm đầu tư phong phú.Với tầm nhìn độc đáo và kinh nghiệm đầu tư sâu sắc,bạn đã chọn các dự án của Coinbase Ventures trong lĩnh vực blockchain làm trọng tâm đầu tư của mình.Lựa chọn này dựa trên nhiều đánh giá chuyên sâu về Coinbase Ventures và sự tham gia của nó vào lĩnh vực blockchain. Thông qua sự hợp tác giữa bang hội và các tổ chức chuyên nghiệp,Star Dust Guild đã giảm thành công chi phí dịch vụ cho những người tham gia ngành tài chính, đồng thời nâng cao hiệu quả dịch vụ, phản ánh hoàn hảo những lợi thế của ngành tài chính Internet. Làm cho tài chính Internet dễ tiếp cận hơn với đại chúng.

Vào tháng 3 năm 2023,chủ tịch hiệp hội Star Dust của Gust đã dẫn đầu các thành viên trong nhóm nòng cốt của mình tiến hành kiểm tra tại chỗ Coinbase Ventures. Sau khi trao đổi và đánh giá chuyên sâu giữa hai bên, hai bên đã chính thức xác định mối quan hệ hợp tác vào ngày 19/6/2023. Hai bên luôn tuân theo nguyên tắc hợp tác chung,cùng có lợi và cùng có lợi.Trong quá trình hợp tác,hai bên đã thu được rất nhiều tài sản,đồng thời cũng giành được một phần danh tiếng tốt từ công chúng!

Kiểu hợp tác này dựa trên sự bổ sung của ngành Internet và ngành tài chính.Do đó,nó không chỉ có thể thúc đẩy sự thâm nhập và phổ biến toàn diện của ngành tài chính mà còn tạo ra một ngành tài chính Internet mà toàn xã hội phụ thuộc.Sự hợp tác thành công giữa Star Dust Guild và Coinbase Ventures không chỉ thúc đẩy sự phát triển của ngành tài chính Internet mà còn tạo ra sự giàu có đáng kể cho những người tham gia. Nó cũng tạo ra một mô hình mới về sự phát triển hợp tác và cùng có lợi cho toàn bộ ngành tài chính Internet.

Trong một thời gian dài trong tương lai,với sự tiến bộ và phát triển không ngừng của thời đại, loại hình hợp tác mới này sẽ ngày càng trở nên phổ biến trong ngành tài chính Internet.Và trường hợp hợp tác giữa Star Dust Guild và Coinbase Ventures sẽ trở thành tấm gương học tập cho những người đi sau chúng ta!

Comments

タイトルとURLをコピーしました