Khám phá TP.HCM sôi động tại Lễ hội Áo dài 2023

Cách sống

(TPHCM – Việt Nam) Từ ngày 3 đến ngày 31/3, thành phố Hồ Chí Minh chào đón du khách trên toàn thế giới đến trải nghiệm những vẻ đẹp độc đáo của Lễ hội Áo dài lần thứ 9 với một chuỗi hoạt động sôi nổi trên khắp thành phố.

Lễ hội Áo dài là sự kiện thường niên nhằm lan tỏa nét văn hóa đặc sắc và trang phục truyền thống của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi khắp thành phố. Ban Tổ chức lễ hội đã thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn cho khách tham quan, bao gồm tuân thủ các hướng dẫn về phòng dịch COVID-19.

Lễ hội có sự tham gia đồng hành với vai trò đại sứ hình ảnh của Hoa hậu H’Hen Niê (Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018), Á hậu Annabelle Mae McDonnell từ Philippines (Á hậu 1 Miss Charm 2023), Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên – Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Nghệ sĩ Soobin, và các nghệ sĩ hàng đầu khác.

Chương trình mang đến những bộ sưu tập áo dài của các nhà thiết kế nổi tiếng như NTK Sĩ Hoàng, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Liên Hương, NTK Trisha Võ, NTK Việt Hùng, Thương hiệu Áo dài Năm Tuyền, NTK – nghệ nhân vẽ Áo dài Trung Đinh, cùng các nhà thiết kế Anna Hạnh Lê, NTK Ella Phan, NTK Hồ Trần Dạ Thảo, v.v. với những bộ sưu tập đặc biệt thể hiện bản sắc văn hoá độc đáo và đặc sắc của Việt Nam, của Thành phố Hồ Chí Minh và các bộ sưu tập dành riêng cho Lễ hội.

Điểm nổi bật của lễ hội năm nay là cuộc diễu hành sôi nổi của các thiết kế Áo dài tuyệt đẹp diễn ra vào ngày 05/3/2023, dọc theo tuyến đường đi bộ từ Nguyễn Huệ đến Lê Lợi, Đồng Khởi và các điểm du lịch phổ biến khác. Khách tham quan sẽ bị mê hoặc bởi những gam màu sặc sỡ và sinh động của buổi diễu hành, với hàng loạt các thiết kế Áo dài từ truyền thống đến hiện đại. Cuộc diễu hành sẽ tạo nên một khung cảnh thật sự đặc biệt, tượng trưng cho tinh thần lễ hội và quảng bá văn hóa – di sản phong phú của Việt Nam.

Màn trình diễn áo dài rực rỡ tôn vinh các nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới trong Lễ hội Áo dài 2023

Mặc áo dài chụp ảnh khi du lịch TP.HCM là trải nghiệm không thể bỏ qua trong dịp lễ hội. Du khách có thể thuê áo dài một cách thuận tiện từ các hiệu may có mặt khắp thành phố. Khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Việt Nam, bạn có thể hòa mình vào dòng người qua lại trên đường phố hay ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như Bưu điện Thành phố, Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh để ghi lại những kỷ niệm khó quên.

Trong khi Lễ hội Áo dài lần thứ 9 chắc chắn là một điểm nhấn trong lịch trình du lịch Việt Nam, thì còn rất nhiều điều để khám phá ngoài lễ hội. Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố sôi động và thú vị, là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét hiện đại và truyền thống. Với cuộc sống về đêm nhộn nhịp, ẩm thực đường phố ấn tượng, các địa danh nổi tiếng và bề dày lịch sử, Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch Hàn Quốc muốn trải nghiệm những điều mới mẻ trong mùa hè này. Đặc biệt, Việt Nam có đường bay thẳng từ Hàn Quốc giúp việc đi lại thuận tiện và hiệu quả.

Thành phố Hồ Chí Minh có sân bay lớn nhất Việt Nam, Sân bay Tân Sơn Nhất, đóng vai trò là trung tâm giao thông chính cho cả du khách trong nước và quốc tế. Với mạng lưới rộng lớn các chuyến bay trực tiếp kết nối thành phố với các điểm đến trên khắp thế giới, đây là cửa ngõ dẫn đến nhiều điểm tham quan khác ở Việt Nam và khu vực, khiến đây trở thành điểm khởi đầu tuyệt vời cho chuyến phiêu lưu khám phá Việt Nam và các quốc gia lân cận.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://lehoiaodaitphcm.com.vn .

Comments

タイトルとURLをコピーしました