Netflix ra mắt tính năng phát trực tuyến có quảng cáo hỗ trợ

Cách sống

Vào tháng 11, Netflix sẽ tung ra một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo có giá thấp hơn, theo thông báo chính thức của nó.

Basic with Ads sẽ có giá chỉ $ 6,99 một tháng ở Hoa Kỳ và ra mắt vào ngày 3 tháng 11 lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.

Basic with Ads sẽ khả dụng ở 12 quốc gia: Úc, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Basic with Ads cung cấp tất cả các tính năng mà mọi người mong đợi từ gói Basic của Netflix, với một số điểm khác biệt:

Những gì vẫn giữ nguyên: Một loạt các chương trình truyền hình và phim tuyệt vời; trải nghiệm xem được cá nhân hóa; khả dụng trên nhiều loại TV và thiết bị di động; thay đổi hoặc hủy gói của bạn bất kỳ lúc nào.

Điểm khác biệt: Chất lượng video lên đến 720p / HD (hiện dành cho cả gói Cơ bản có quảng cáo và Gói cơ bản của chúng tôi); trung bình 4 đến 5 phút quảng cáo mỗi giờ; một số phim và chương trình truyền hình có hạn sẽ không khả dụng do các hạn chế cấp phép mà chúng tôi đang nghiên cứu; không có khả năng tải xuống các tiêu đề.

Tóm lại, Basic with Ads là mọi thứ mọi người yêu thích về Netflix, với mức giá thấp hơn, với một vài quảng cáo ở giữa.

Basic with Ads cũng mang đến cơ hội thú vị cho các nhà quảng cáo – cơ hội tiếp cận đối tượng đa dạng, bao gồm cả những khán giả trẻ tuổi ngày càng không xem truyền hình tuyến tính, trong một môi trường cao cấp với trải nghiệm quảng cáo liền mạch, có độ phân giải cao.

Định dạng Quảng cáo: Khi khởi chạy, quảng cáo sẽ có độ dài 15 hoặc 30 giây, sẽ phát trước và trong các buổi chiếu và phim.

Gói giá mới này sẽ ra mắt ở nhiều quốc gia hơn theo thời gian.

Comments

タイトルとURLをコピーしました